Quản lý tiết học

Module quản lý bộ tiết học mà các chi nhánh trong trường đang sử dụng, tùy thuộc vào nhu cầu đặc thù của trường, trường có thể tiết lập bộ tiết học áp dụng chung cho toàn trường hoặc tùy chỉnh bộ tiết riêng cho từng Khối/ Lớp học

1. Xem danh sách tiết học

Bước 1: Truy cập menu "Hệ thống" và Chọn mục "Quản lý tiết học"

Bước 2: Danh sách tiết học của trường sẽ hiển thị, tiết học sẽ có 2 trạng thái:

  • Trạng thái On: Tiết học đang sử dụng

  • Trạng thái OFF: Tiết học không sử dụng

2. Thêm mới tiết học

Bước 1: Tại giao diện quản lý tiết học nhấn nút "Thêm mới"

Bước 2: Pop-up thêm mới tiết học sẽ được hiển thị, Admin/Super admin cần nhập thông tin cho tiết học và nhấn nút Xác nhận thêm mới

3. Cập nhật thông tin/Trạng thái sử dụng của tiết học

Admin/Super Admin có thể thay đổi trạng thái sử dụng của tiết bằng 1 trong 2 cách sau:

a. Cập nhật trực tiếp ở trang Danh sách khối lớp

Bước 1: Click vào nút Trạng thái ở tiết học mà Admin/Super admin có nhu cầu thay đổi trạng thái hoạt động

Bước 2: Xác nhận cập nhật trạng thái

Lưu ý: Khi tắt trạng thái sử dụng của tiết học, toàn bộ dữ liệu liên quan đến tiết học sẽ ngừng hiển thị

b. Chọn "Chỉnh sửa" tại 1 tiết học và tắt trạng thái hoạt động của tiết học

Bước 1: Chọn thao tác "Chỉnh sửa" tại khối lớp có nhu cầu cập nhật trạng thái Hoạt động

Bước 2: Click vào nút Trạng thái để thay đổi trạng thái của tiết học và nhấn nút xác nhận cập nhật

Last updated