Quản lý chi nhánh
Last updated
Last updated
Trường hợp trường có nhiều chi nhánh/cấp học/trung tâm, trường thực hiện tạo danh sách chi nhánh để dễ dàng quản lý riêng từng chi nhánh/cấp học/trung tâm
Ví dụ: Trường A có 3 cấp là Tiểu học A, Trung học cơ sở A, Trung học phổ thông A
Mặc định khi bàn giao hệ thống sẽ luôn luôn tồn tại 1 chi nhánh mặc định, trường có thể đổi tên chi nhánh mặc định thành Tiểu học A, đồng thời tạo thêm 2 chi nhánh mới là Trung học cơ sở A, Trung học phổ thông A. Khi đó, trường có thể quản lý riêng thông tin từng trường để tránh nhầm lẫn thông tin giữa các trường
Lưu ý: Chỉ duy nhất tài khoản Super Admin được cung cấp bởi DTP mới có quyền truy cập vào module này. Các tài khoản admin thông thường không được phép quản lý module này
Bước 1: Truy cập menu "Hệ thống" và Chọn mục "Quản lý chi nhánh"
Bước 2: Danh sách chi nhánh thuộc quản lý của trường sẽ hiển thị, chi nhánh sẽ có 2 trạng thái
Trạng thái On: Chi nhánh đang hoạt động
Trạng thái OFF: Chi nhánh đã dừng hoạt động
LƯU Ý: Sau khi khởi tạo, admin sẽ chỉ được phép cập nhật thông tin hoặc trạng thái của chi nhánh nhưng KHÔNG ĐƯỢC PHÉP XÓA
Bước 1: Tại giao diện quản lý chi nhánh nhấn nút "Thêm mới"
Bước 2: Pop-up thêm mới chi nhánh sẽ được hiển thị, Super admin cần nhập thông tin cho chi nhánh
Super admin có thể thay đổi trạng thái sử dụng của chi nhánh bằng 1 trong 2 cách sau:
a. Cập nhật trực tiếp ở trang Danh sách chi nhánh
Bước 1: Click vào nút Trạng thái ở chi nhánh mà Super Admin có nhu cầu thay đổi trạng thái hoạt động
Bước 2: Xác nhận cập nhật trạng thái
Lưu ý: Khi tắt trạng thái sử dụng của chi nhánh, toàn bộ người dùng trên chi nhánh sẽ mất quyền truy cập vào chi nhánh và xem những dữ liệu đã tồn tại trước đó
b. Chọn "Chỉnh sửa" tại 1 chi nhánh và tắt trạng thái hoạt động của chi nhánh
Bước 1: Chọn thao tác "Chỉnh sửa" tại chi nhánh có nhu cầu cập nhật trạng thái Hoạt động
Bước 2: Click vào nút Trạng thái để thay đổi trạng thái của chi nhánh và nhấn nút xác nhận cập nhật