Quản lý sự kiện

Module được sử dụng để quản lý danh sách các sự kiện.

Lưu ý: Chỉ cần khai báo các sự kiện mà học sinh được nghỉ học, vì hệ thống sẽ tự động đẩy các tiết học rơi vào thời gian diễn ra sự kiện sang tiết học tiếp theo của môn học đó

1. Xem danh sách sự kiện

Bước 1: Truy cập menu "Hệ thống" và Chọn mục "Quản lý sự kiện"

2. Thêm mới sự kiện

Bước 1: Tại giao diện quản lý sự kiện nhấn nút "Thêm mới"

Bước 2: Pop-up thêm mới sự kiện sẽ được hiển thị, Admin/Super admin cần nhập thông tin cho sự kiện

3. Cập nhật thông tin sự kiện

Bước 1: Chọn thao tác "Chỉnh sửa" tại sự kiện có nhu cầu cập nhật thông tin

Bước 2: Điều chỉnh thông tin và nhấn nút xác nhận cập nhật

Last updated