LCMS - Giáo viên - Hướng dẫn sử dụng
Admin - Hướng dẫn sử dụng
Admin - Hướng dẫn sử dụng
  • 🎯TỔNG QUAN
  • ✅ĐĂNG NHẬP
  • 💼QUẢN LÝ THÔNG TIN TÀI KHOẢN
  • ⚙️QUẢN LÝ DANH MỤC HỆ THỐNG
    • Quản lý chi nhánh
    • Quản lý năm học
    • Quản lý khối lớp
    • Quản lý tiết học
    • Quản lý môn học
    • Quản lý ngày nghỉ lễ
    • Quản lý sự kiện
    • Cấu hình công thức tính điểm
    • Cấu hình khác
  • 🙍‍♂️QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG
  • 🎓QUẢN LÝ LỚP HỌC
  • 📤QUẢN LÝ PHÂN BỔ
    • Phân bổ giáo viên chủ nhiệm
    • Phân bổ giáo viên bộ môn
    • Phân bổ Khối - Môn học - Tiết học
    • Phân bổ kế hoạch giảng dạy
    • Phân bổ thời khóa biểu
  • 📦QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN
    • Tài nguyên hệ thống
    • Tài nguyên tích hợp
    • Tài nguyên của tôi
  • 📞QUẢN LÝ YÊU CẦU HỖ TRỢ
  • 🔔QUẢN LÝ THÔNG BÁO
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Xem danh sách người dùng
  • 2. Thêm mới người dùng
  • 2.1. Thêm mới từng người dùng
  • 2.2. Import danh sách người dùng
  • 3. Cập nhật thông tin / trạng thái hoạt động của người dùng

QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG

PreviousCấu hình khácNextQUẢN LÝ LỚP HỌC

Last updated 9 months ago

Module sẽ quản lý danh sách tất cả người dùng theo từng chi nhánh, hiện tại hệ thống sẽ hỗ trợ 5 nhóm vai trò như sau:

Vai trò
Ghi chú

Super Admin

Chỉ có duy nhất 1 tài khoản đăng nhập được cấp ban đầu bởi DTP mới được sở hữu vai trò này, mỗi LMS chỉ tồn tại duy nhất 1 tài khoản Super Admin, 1 Super Admin có thể khởi tạo nhiều Admin

Admin

Có thể khởi tạo người dùng tại các chi nhánh được phân công quản lý

Giáo viên

Học sinh

Phụ huynh (Tính năng đang phát triển)

1. Xem danh sách người dùng

Bước 1: Truy cập menu "Người dùng", mặc định khi vừa truy cập sẽ hiển thị danh sách toàn bộ người dùng theo chi nhánh

2. Thêm mới người dùng

Admin/Super admin cần nhập thông tin cho người dùng bằng 1 trong 2 cách: Thêm từng người dùng và Import danh sách người dùng

2.1. Thêm mới từng người dùng

Bước 1: Tại giao diện quản lý người dùng nhấn nút "Thêm mới"

Bước 2: Giao diện thêm mới người dùng sẽ được hiển thị, đầu tiên, Admin và super admin sẽ cần khai báo các thông tin cơ bản của người dùng, sau đó nhấn nút "Thêm mới"

Bước 3: Khi đó, người dùng đã được khởi tạo thành công, tiếp theo sẽ xuất hiện thêm phần khai báo thông tin vai trò tại chi nhánh

Bước 4: Tiến hành khai báo thông tin vai trò của người dùng như sau:

1. Chọn chi nhánh quản lý người dùng

2. Chọn vai trò cho người dùng ở chi nhánh, tùy thuộc vào vai trò gán cho người dùng, Admin/ Super admin cần khai báo các thông tin yêu cầu

Ghi chú:

Trường hợp 1 người dùng có nhiều vai trò ở 1 chi nhánh, có thể nhấn nút "Thêm vai trò" để gán thêm vai trò khác cho người dùng tại chi nhánh này

Ngoài ra, trong trường hợp đặc biệt, 1 người dùng thuộc quản lý của nhiều trường, Super admin có thể nhấn nút "Thêm vai trò tại chi nhánh khác" để gán thêm vai trò cho người dùng này ở các chi nhánh khác

Bước 5: Nhấn nút "Lưu thay đổi" để lưu thông tin đã thiết lập

2.2. Import danh sách người dùng

Tính năng đang phát triển

3. Cập nhật thông tin / trạng thái hoạt động của người dùng

Bước 1: Tại giao diện danh sách người dùng, nhấn chọn thao tác "Chỉnh sửa" tại người dùng cần điều chỉnh thông tin

Bước 2: Hệ thống sẽ điều hướng vào giao diện chỉnh sửa thông tin người dùng

Bước 3: Thực hiện cập nhật thông tin theo nhu cầu, lưu ý, sau khi cập nhật thông tin nào, cần nhấn nút "Lưu thay đổi" tại nhóm thông tin đó để lưu lại các thông tin đã được thay đổi

🙍‍♂️