QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG
Last updated
Last updated
Module sẽ quản lý danh sách tất cả người dùng theo từng chi nhánh, hiện tại hệ thống sẽ hỗ trợ 5 nhóm vai trò như sau:
Super Admin
Chỉ có duy nhất 1 tài khoản đăng nhập được cấp ban đầu bởi DTP mới được sở hữu vai trò này, mỗi LMS chỉ tồn tại duy nhất 1 tài khoản Super Admin, 1 Super Admin có thể khởi tạo nhiều Admin
Admin
Có thể khởi tạo người dùng tại các chi nhánh được phân công quản lý
Giáo viên
Học sinh
Phụ huynh (Tính năng đang phát triển)
Bước 1: Truy cập menu "Người dùng", mặc định khi vừa truy cập sẽ hiển thị danh sách toàn bộ người dùng theo chi nhánh
Admin/Super admin cần nhập thông tin cho người dùng bằng 1 trong 2 cách: Thêm từng người dùng và Import danh sách người dùng
Bước 1: Tại giao diện quản lý người dùng nhấn nút "Thêm mới"
Bước 2: Giao diện thêm mới người dùng sẽ được hiển thị, đầu tiên, Admin và super admin sẽ cần khai báo các thông tin cơ bản của người dùng, sau đó nhấn nút "Thêm mới"
Bước 3: Khi đó, người dùng đã được khởi tạo thành công, tiếp theo sẽ xuất hiện thêm phần khai báo thông tin vai trò tại chi nhánh
Bước 4: Tiến hành khai báo thông tin vai trò của người dùng như sau:
1. Chọn chi nhánh quản lý người dùng
2. Chọn vai trò cho người dùng ở chi nhánh, tùy thuộc vào vai trò gán cho người dùng, Admin/ Super admin cần khai báo các thông tin yêu cầu
Ghi chú:
Trường hợp 1 người dùng có nhiều vai trò ở 1 chi nhánh, có thể nhấn nút "Thêm vai trò" để gán thêm vai trò khác cho người dùng tại chi nhánh này
Ngoài ra, trong trường hợp đặc biệt, 1 người dùng thuộc quản lý của nhiều trường, Super admin có thể nhấn nút "Thêm vai trò tại chi nhánh khác" để gán thêm vai trò cho người dùng này ở các chi nhánh khác
Bước 5: Nhấn nút "Lưu thay đổi" để lưu thông tin đã thiết lập
Tính năng đang phát triển
Bước 1: Tại giao diện danh sách người dùng, nhấn chọn thao tác "Chỉnh sửa" tại người dùng cần điều chỉnh thông tin
Bước 2: Hệ thống sẽ điều hướng vào giao diện chỉnh sửa thông tin người dùng
Bước 3: Thực hiện cập nhật thông tin theo nhu cầu, lưu ý, sau khi cập nhật thông tin nào, cần nhấn nút "Lưu thay đổi" tại nhóm thông tin đó để lưu lại các thông tin đã được thay đổi