Quản lý môn học
Last updated
Last updated
Module quản lý danh sách môn học mà trường giảng dạy.
Hệ thống đã khởi tạo sẵn danh sách môn học từng chi nhánh trong trường, các dữ liệu khởi tạo sẵn sẽ được đặt ở trạng thái "Chưa sử dụng (OFF)", trường chỉ cần bật trạng thái sử dụng môn học theo nhu cầu của từng chi nhánh để có thể bắt đầu sử dụng
Bước 1: Truy cập menu "Hệ thống" và Chọn mục "Quản lý môn học"
Bước 2: Danh sách môn học của trường sẽ hiển thị, môn học sẽ có 2 trạng thái
Trạng thái On: Môn học đang sử dụng
Trạng thái OFF: Môn học không sử dụng
Bước 1: Tại giao diện quản lý môn học nhấn nút "Thêm mới"
Bước 2: Pop-up thêm mới môn học sẽ được hiển thị, Admin/Super admin cần nhập thông tin cho môn học
Ghi chú: DTP khuyến khích khách hàng sử dụng bộ môn học có sẵn của DTP để phục vụ tốt nhất cho việc tổng hợp báo cáo trong suốt quá trình vận hành
Lưu ý: Các môn học hệ thống (có ký hiệu là icon bánh răng) chỉ được phép thay đổi trạng thái sử dụng, không được thay đổi thông tin
Admin/Super admin có thể thay đổi trạng thái sử dụng của môn học bằng 1 trong 2 cách sau:
a. Cập nhật trực tiếp ở trang Danh sách môn học
Bước 1: Click vào nút Trạng thái ở môn học mà Admin/Super admin có nhu cầu thay đổi trạng thái hoạt động
Bước 2: Xác nhận cập nhật trạng thái
Lưu ý: Khi tắt trạng thái sử dụng của môn học, toàn bộ dữ liệu liên quan đến môn học sẽ mất quyền truy cập
b. Chọn "Chỉnh sửa" tại 1 môn học và tắt trạng thái hoạt động của môn học
Bước 1: Chọn thao tác "Chỉnh sửa" tại môn học có nhu cầu cập nhật trạng thái Hoạt động
Bước 2: Click vào nút Trạng thái để thay đổi trạng thái của môn học và nhấn nút xác nhận cập nhật